CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

húng tôi chú trọng chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng!

Khẩu vị trà của mỗi cá nhân khác nhau, hương vị yêu thích người này có thể lại không được cảm tình đối với người khác. Nếu bạn muốn thử loại trà mới, chúng tôi khuyến khích đặt hàng loại cỡ mẫu uống thử chứ không nên đặt túi to.  Chúng tôi cũng khuyến khích thử các cách thức pha hãm trà. Thông thường các "vấn đề" được giải quyết bởi điều chỉnh nhiệt độ nước, thời gian hãm trà và lượng trà pha.

1. Chính sách đổi trả: việc đổi trả quy định theo các trường hợp sau:

    • Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sản phẩm giao đến bị sai hoặc thiếu, Meichado sẽ tiến hành xác nhận và đổi lại hàng hoặc giao bù cho bạn, khách hàng không phải trả bất cứ chi phí phát sinh nào.
    • Hàng không đảm bảo chất lượng: Sản phẩm bị không nguyên bao bì, rách rời,móp vỡ, có vật thể lạ xâm nhập, hàng quá hạn sử dụng hoặc thời gian sử dụng còn dưới 6 tháng, hàng không đúng như mô tả trước khi khách hàng nhận hàng. Meichado sẽ tiến hành đổi hàng thay thế, khách hàng không phải trả bất cứ chi phí phát sinh nào.

2. Trả hàng và Hoàn tiền theo mong muốn khách hàng:

    • Nếu đủ điều kiện trả hàng nêu trên mà quý khách muốn trả lại hàng và tiến hành hoàn tiền, khách hàng liên hệ theo thông tin dưới đây

3.  Các bước Đổi trả:

    • Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn Meichado qua số điên thoại Hotline: 086 535 8326, thời gian tiếp nhận 8:00 đến 18:00 (thứ Hai đến thứ Sáu) hoặc chat trực tiếp qua Fanpage Meichado: https://www.facebook.com/meichado.vn, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Khách cần ghi rõ lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo (nếu có).
    • Bước 2: Nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành xác minh sản phẩm, và liên hệ cho khách hàng sớm nhất hoặc không quá 4h làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
    • Bước 3: Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả, nhân viên sẽ thông báo thời gian và phương án giải quyết tới quý khách.

*** Chúng tôi trân trọng những ý kiến thắc mắc dù nhỏ nhất từ khách hàng, vì vậy đừng ngần ngại cho chúng tôi biết ý kiến để dịch vụ được cải thiện hơn nữa ***